laugardagur, september 18, 2004

Það er sko engin gúrkutíð..........

........... í danska slúðrinu þessa dagana. Það er ekki talað um annað en skilnaðinn hjá Joachim og Alexöndru. Skv. blöðunum þá er Joachim algjör fyllibitta og gerir ekki annað en að djamma og pikka upp 17 ára gellur. Fullt af stelpum að koma fram núna með sögur og myndir af sér með prinsinum. Hann er kannski ekki svo spennandi kostur Margrét;)

Ég get hinsvegar ekki neitað því að ég keypti mér Ekstrabladet í gær, því þar voru 23 bls. um skilnaðinn...................

3 Comments:

Blogger Dilja said...

einhvern veginn er þetta alveg að fara fram hjá mér
nema það sem ég les hér....
Svo gott að þú tekur þetta að þér Herborg mín:)

3:42 e.h.  
Blogger m said...

Hehe ég fór út í búð áðan og sá að á forsíðunni á EkstraBladet stóð: Joachim: Tager pigerne pa röven....

3:47 e.h.  
Blogger herborg said...

Diljá, þú verður nú að komast inn í konungsslúðrið;)

Já, ég þarf að næla mér í eintök af ekstrabladet næstu daga, það er nokkuð ljóst;)!!

5:23 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home