mánudagur, apríl 18, 2005

Í dag eru 12 ár síðan ég fermdist. Ég minnist þess árlega, sem og skírnarafmælisins míns. Ég á von á 40 manna eftirlíkingu af fermingartertunni minni og er komin með hliðarsnúð og blásin topp. Fermingardressið passar ennþá- ætli einhver fatti ef ég kaupi nýjar nælon? Ég vona að það komi einhver til mín og fagni þessu með mér í dag.

Það er aðeins flóknara þegar ég held upp á skírnarafmælið mitt, þar sem ég man ekki mikið eftir þeim degi, auk þess sem kjóllinn er heldur þröngur........

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég er með þér í anda! En því miður kemst ég ekki í mitt fermingardress, mjaðmirnar orðnar heldur of stórar, hehehe...en ég gæti svo sem skellt upp einu mellubandi í tilefni dagsins :)
-Maja-

8:10 e.h.  
Blogger herborg said...

hahahhaha....melluband á fermingardaginn....góð tíska í gangi!

en ef það er eitthvað sem ég þarf að finna og fara í við tækifæri þá eru það fermingarskórnir.......lol

8:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

lol..já þeir voru náttúrulega mergjaðir :P
-maja-

1:32 e.h.  
Blogger herborg said...

mín skósaga ætti að komast á prent.....

fermingarskórnir, mótorhjólastígvélin að ógleymdum snabelskónum.......

1:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég og bjössi vorum að tala um svona tískur sem hafa komið og ég sagði "herborg átti alltaf allt sem var í tísku" heheh....vaxjakkann, stuzzy mussuna, trébotnaskónna, jees gallabuxur..... :þ
-Maja-

2:03 e.h.  
Blogger herborg said...

já, ég hef ávallt passað að halda coolinu.....

2:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þú ættir að gefa fermingarskóna þína á Árbæjarsafn :p

7:43 e.h.  
Blogger herborg said...

Geri það við tækifæri.......ef þeir þá vilja þá;)

8:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home