föstudagur, mars 25, 2005

Ég dey!!

Vorum að horfa á fréttir frá því í gær heima. Úff......Þetta Bobby Fischer mál er svo mikið djók að það hálfa væri nóg! Hvað er málið? Hvar á þessi maður að vera á Íslandi og hvað á hann að gera þar? Mesta snilldin var nú bara þegar hann sagði við fréttamann um borð í Sas-vélinni "Leave me alone!!". Þakklætið að drepa manninn! Og þessar yfirlýsingar sem að hann var með eru ekki til að bæta stöðu eða ímynd Íslands.

Dönsk vinkona mín gerði grín af þessu máli við mig í gær og ég tilkynnti henni að mér fyndist þetta út í hött..........Þessa dagana segi ég ekki með miklu stolti að ég sé íslensk!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

og ég sem tók frá sæti handa þér á meðal móttökuhópsins. 200 manns voru mættir á rvk flugvöll til að berja goðið augum...

kv. GM

12:59 e.h.  
Blogger herborg said...

Jamm, ég veit, sorry:/ En þú veist hvernig þetta er, að koma heim í eina helgi. Maður þyrfti helst að láta klóna sig!:)

5:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home