föstudagur, janúar 31, 2003

Bara kominn föstudagur og janúarkúrsinn búinn. Glæsilegt það!! Þá er það bara námið á deildinni aftur. Reyndar byrjum við á því að fara í námsferð til Hamborgar og Amsterdam eftir helgi. Þar eigum við að tékka á hafnarhverfum, enda eigum við að teikna eitt slíkt núna á vorönninni. Það er kominn snjór aftur hérna þannig að ég hafði aldeilis rangt fyrir mér þegar ég sagði að veturinn væri búinn hér.
Já og eitt í viðbót. Ég sagði frá því um daginn að við hefðum verið böstuð af DR1, og ættum að fá reikning uppá 1000dkr tvisvar á ári framvegis. En gaurinn sem böstaði okkur klikkaði eitthvað því hann merkti bara við að við værum með útvarp og fáum þ.a.l. bara reikning uppá 163 dkr á ári. Ekkert smá mikil heppni þar:)
Ég er núna að fara að halda áfram með verkefni sem ég er að vinna og ætla jafnvel að skella mér í ræktina á eftir - hver veit!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home