fimmtudagur, desember 02, 2004

Pant ekki vera á Kanarí um jólin með engisprettunum!!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

úfff...já ég er mjög fegin að þær komu núna en ekki í fyrra ;) hefði dáið úr klígju *hrollur*

6:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þetta var sem sagt ég, maja, sem kom með þetta komment ;)

6:32 e.h.  
Blogger herborg said...

einmitt, hehe:) sé fyrir mér myndirnar úr ferðinni.....

7:43 e.h.  
Blogger Dilja said...

Pant bara að hafa þig í boðinu á öðrum...
meira bið ég ekki um þessi jólin!

12:21 f.h.  
Blogger herborg said...

:)
hlakka til:)

9:18 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá en fyndið, ég var eitthvað þvílíkt að hugsa til þín um daginn og svo rekst ég bara allt í einu inn á bloggið þitt! Magnað! Allavegna gaman að sjá hvað þú ert að bralla;o)
Kv.Bjarney

1:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home